วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

มรรคจิต ผลจิตมรรคจิต ผลจิต - YouTube https://www.youtube.com › watch วิดีโอสำหรับ การเกิดมรรคจิต▶ 5:18 การที่เราแต่ละคนๆนะจะบรรลุพระโสดาบันบรรลุพระสกทาคามีอนาคามีบรรลุพระ ... ซ้ำแล้วซ้ำอีกนะจนจิตมันเป็นกลางจิตมันเป็นกลางแล้ว ถึงจะมีโอกาสเกิดอริยมรรค 29 ก.ย. 2561 - อัปโหลดโดย Sompong Tungmepol การเกิดมรรคจิต - YouTube https://www.youtube.com › watch วิดีโอสำหรับ การเกิดมรรคจิต▶ 3:59 จิตที่เดินมาถึงสังขารุเปกขาญาณ#ถ้าจิตเราเป็นกลางเราไม่มุ่งพุทธภูมิเราไม่ได้ทำกรรมชั่วหยาบมาจิตของเราจะก้าวกระโดดเกิดอริยมรรค#จุดสุดท้ายที่พวกเราจะ ... 2 พ.ย. 2562 - อัปโหลดโดย สมพงศ์ อินดัสเตรียล อิเล็กทรอนิคส์



มรรคจิต ผลจิต - YouTube

การที่เราแต่ละคนๆนะจะบรรลุพระโสดาบันบรรลุพระสกทาคามีอนาคามีบรรลุพระ ... ซ้ำแล้วซ้ำอีกนะจนจิตมันเป็นกลางจิตมันเป็นกลางแล้ว ถึงจะมีโอกาสเกิดอริยมรรค
29 ก.ย. 2561 - อัปโหลดโดย Sompong Tungmepol
จิตที่เดินมาถึงสังขารุเปกขาญาณ#ถ้าจิตเราเป็นกลางเราไม่มุ่งพุทธภูมิเราไม่ได้ทำกรรมชั่วหยาบมาจิตของเราจะก้าวกระโดดเกิดอริยมรรค#จุดสุดท้ายที่พวกเราจะ ...
2 พ.ย. 2562 - อัปโหลดโดย สมพงศ์ อินดัสเตรียล อิเล็กทรอนิคส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น