วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สรรเสริญ พระพุทธเจ้าบทสรรเสริญ พระพุทธคุณ. อิติปิ โส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร ปุริสสะทัมมะสาระถิ สัตถา เทวะมนุสสานัง ครูบาอาจารย์ก็อยู่ไกล เราไหว้พระสวดมนต์ เราตามรู้ตามดูของเราไปบางทีธรรมะจะถ่ายทอดออกจากใจของเราเองหรือบางคนมีภาพประกอบ บางคนมีเสียง เห็นพระพุทธเจ้าไปบอกบ้างเลยคิดว่าพระพุทธเจ้ามาจริงๆ นะจริงๆ จิตนั่นเองมันถ่ายทอดธรรมะออกมาจิตใจโน้มเอียงที่จะอยู่กับธรรมะ เวลาติดขัดขึ้นมาจิตจะสอนธรรมะได้ เป็นเรื่องแปลกนะค่อยๆ ดู ท้าให้พิสูจน์นะ ไม่ได้ชวนให้เชื่อลองภาวนาดู เอาซีดี เอาหนังสือหลวงพ่อไป ไปฟังไปอ่านแจกให้ฟรีนะ ไปฟังไปอ่านแล้วค่อยๆ สังเกตจิตใจของเราไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น