วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คำตอบทั้งหมดอยู่ที่จิตของเราเองl คำตอบทั้งหมดอยู่ที่จิตของเราเองจิตดูจิตแหละ เอาจิตดูจิต ไม่ต้องไปลำบากไปตัดอะไร รู้ถึงความเป็นจริงแล้ว อะไรมันขาดไปเองถ้าเราทราบความเป็นจริงข้อนี้ เราทำความสงบเงียบสนิทอยู่ในภาวะแห่งความไม่มีอะไร ในขณะนั้น พวกเรากำลังเดินอยู่แล้วในทางแห่งพระพุทธเจ้าทั้งหลายโดยแท้จริง ดังนั้น เราควรเจริญจิตให้หยุดอยู่บนความไม่มีอะไรเลยทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น