วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เราทำร้ายคนที่เราควรจะรักนะเพราะงั้นถ้าใครเป็นอย่างนี้ก็ไปปรับตัวซะเมตตากับคนใกล้ตัว ศัตรูบางทีไม่ได้อยู่ไกลอ่ะ ศัตรูบางทีนอนอยู่บนเตียงเดียวกับเราก็มี (หลวงพ่อหัวเราะ) เมตตามันบ้างนะ ไอ้คนข้างๆ เราอ่ะ บางคนมันไปเมตตาคนไกลนะ แต่มันโหดร้ายกับคนใกล้ ***ส่วนใหญ่เป็นอย่างนี้แหละ*** อาภัพที่สุดเลย มนุษย์ทั้งหลายนะ มันไปเห็นอกเห็นใจคนห่างๆ นะ อภัยให้คนไกลได้ แต่คนใกล้เนี่ย มันเอาเป็นเอาตายเลย ทำอะไรนิดนึงก็โมโหแล้วหล่ะ …………… คนทั่วๆ ไป จะไปดีกับคนอื่น ***แต่จะมาร้าย แสดงอิทธิฤทธิ์เต็มที่เลย กับคนที่เรารู้สึกว่าปลอดภัย*** ตัวนี้แหละ ที่เราอาภัพมากเลย ***เราทำร้ายคนที่เราควรจะรักนะ*** เพราะงั้น ถ้าใครเป็นอย่างนี้ก็ไปปรับตัวซะ เราชอบทำร้ายคนที่เราใกล้ชิด เราจะชอบไปเกรงใจคนที่เราห่างๆ ออกไป ยิ่งกับศัตรูเนี่ย เวลาเจอกันแล้วจำเป็นต้องพูดเนี่ย เราจะพูดอย่างดีเลย รู้สึกมั้ย? ต้องระวังเป็นพิเศษ เดี๋ยวพลาดพลั้ง แต่กับคนใกล้นะ โอ๊ย เต็มที่เลย ยังไงก็ได้ อย่างนี้ใช้ไม่ได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น