วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตื่นเถิดไทย

เราเผ่าไทย ต่างคนจากแดนไกลต่างมารวมใจ สามัคคีทุกหมู่เหล่า พวกเราพร้อมพรั่งงามถิ่นเรา ถิ่นไทย ในแดนทองแหล่งดีคนปอง ไทยเข้าครองต้องรวมกัน ผูกพันรักเผ่าโบราณนานมาชาติไทยแกร่งเกรียงไกรกล้าฝ่าฟันมาทุกเวลาไม่หวั่นพรั่นพรึงอันตราย ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นมิหน่าย ทอดกายเป็นชาติพลีตื่นเถิดไทย มาพร้อมใจน้องพี่เราเลือดไทยเสรี ปฐพีรักยิ่งตื่นเถิดไทย จงพร้อมใจทุกฝ่ายเรามิยอมแพ้พ่าย ศัตรูร้ายมุ่งโบราณนานมา ชาติไทยแกร่งเกรียงไกรกล้าฝ่าฟันมาทุกเวลาไม่หวั่นพรั่นพรึงอันตราย ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นมิหน่าย ทอดกายเป็นชาติพลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น