วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

ขาย Electrolux เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น ETD29KC



หลักในการเลือกซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

โฮมโปร ใส่ใจทุกเมนูการทำอาหารของคุณแม่บ้านพร้อมเสนอเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มีนวัตกรรมการทำความร้อนถึงขีดสุดที่จะรังสรรค์การปรุงอาหารให้สุกอย่างทั่วถึงและทันใจพร้อมเสิร์ฟรับทุกคนในครอบครัว ให้คุณได้โชว์ทักษะการทำอาหารระดับมืออาชีพอย่างง่าย ๆ ด้วยเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมากในห้องครัวเพื่อใช้ประกอบอาหารรับประทานเองและมีการออกแบบมาให้เหมาะสมกับชีวิตการเป็นอยู่ของคนที่พักอาศัยในเมือง ตามคอนโดหรืออพาร์ทเมนท์เพื่อช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการประกอบอาหารง่าย ๆ แบบไม่ละเมิดกฎข้อห้ามใช้เตาแก๊สของคอนโดและอพาร์ทเมนท์และก็ดูเหมือนจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากคุณแม่บ้านเสียด้วย เพราะมีความสามารถหลากหลายในการใช้หุงต้มอาหาร ไม่ต่างจากการใช้เตาแก๊ส แต่กลับมีคุณสมบัติในการทำความร้อนได้เร็วไวใกล้เคียงกับเตาแก๊สอีกด้วย เป็นข้อดีที่ช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนในการเปลี่ยนเตาแก๊สแต่ละปีได้เยอะ ในส่วนของคุณภาพและราคาเองก็มีปัจจัยเหมือนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป ที่ขึ้นอยู่กับข้อเสนอของผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย แต่อย่างไรแล้วการเลือกซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าขั้นพื้นฐานย่อมมีแน่นอน

การเลือกซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าอย่างมืออาชีพ

ในชีวิตคนเมืองที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จำกัด อย่างคอนโด ย่อมต้องพิจารณารายละเอียดให้ถี่ถ้วน ก่อนจะเลือกซื้อ เตาแม่เหล็กไฟฟ้าสักเครื่องนึง เพราะห้องแคบบวกกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีอยู่ภายในห้องอีกเยอะแล้วด้วย อาจจะต้องเลือกให้มีความกลมกลืนแต่ปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดผลเสียต่ออุปกรณ์ตกแต่งภายในคอนโด ก่อนจะเลือกซื้อควรพิจารณาหามุมหรือจุดที่จะใช้ในการประกอบอาหารเพื่อวิเคราะห์ว่าจะใช้แม่เหล็กไฟฟ้าแบบใดและทำการติดตั้งวิธีไหนให้เหมาะสมกับพื้นที่ห้องครัวหรือมุมที่คุณต้องการและค่อยทำการเลือกซื้อแบบมืออาชีพดังนี้

  • เลือกซื้อเตาที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยหรือเลือกยี่ห้อที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงที่ดีพอสมควร ซึ่งหากเลือกยี่ห้อที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้ก็นับว่าเป็นความสำเร็จของผู้ซื้ออย่างมาก
  • สินค้ามีการรับประกันกี่ปี แล้วสามารถส่งเคลมได้หรือไม่ อย่างไร ทางไหนบ้าง
  • เลือกซื้อจากร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่มีความยุติธรรม น่าเชื่อถือ มีช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมจะบริการหลังการขายทุกเมื่อตามข้อตกลง หรือพร้อมช่วยเป็นตัวแทนในการส่งซ่อมที่บริษัทผู้จำหน่ายหรือไม่ รวมทั้งรายละเอียดในการผ่อนชำระ กรณีที่ซื้อเป็นเงินผ่อนว่ามีดอกเบี้ยหรือปลอดดอกเบี้ย
  • เลือกซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีระบบรักษาความปลอดภัย เช่น มีการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเกิดใช้ไฟเกินขนาดเพื่อลดอัตราการเกิดอัคคีภัยได้
  • เลือกซื้อเตาที่มีการใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน ทนน้ำ ทนไฟ เพื่ออายุการใช้งานที่ได้มาตรฐาน
เมื่อเลือกเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้แล้ว คุณควรจะทำการเช็คกับขั้วต่อปลั๊กไฟ สายไฟ ว่าถูกต้องหรือชำรุดตรงไหนหรือไม่ เพื่อจะได้เปลี่ยนคืนทันในระยะเวลาที่กำหนด รวมทั้งเช็คอุปกรณ์ภายในที่ติดมาด้วยว่าได้ทำการเคลือบสนิมมาแล้วหรือยัง นอกจากนี้ต้องใส่ใจอ่านรายละเอียด คู่มือ ข้อแนะนำ รวมถึงวิธีการใช้งานให้ดีและควรระมัดระวังในการใช้งานทุกครั้ง เช็ดทำความสะอาดทันทีเมื่อใช้เสร็จเพื่อป้องกันการเกิดกลิ่นเน่าเหม็นไม่พึงประสงค์ในบ้าน ที่อาจจะสร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้านหรือห้องข้าง ๆ ในกรณีที่เป็นคอนโดสิ่งที่ต้องระวังอย่างมาก คือ รอยขูดขีดบริเวณพื้นผิวของเตาแม่เหล็กไฟฟ้าเพราะมีผลต่อประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนไปสู่กระทะนั้นเอง เมื่อคุณเข้าใจครบถ้วนคุณก็พร้อมเสิร์ฟอาหารให้แขกอย่างทันใจทุกเมนูแล้ววันนี้

หากคุณคิดจะเลือกซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้ากับ Homepro วันนี้มีสองทางเลือกให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการ ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยระบบการจัดการเหมือนกับหน้าร้อน มีสินค้าครบถ้วนทุกประการรอคอย แถมยังพร้อมบริการหลังการขายเช่นเดียวกับการซื้อผ่าน ห้างโฮมโปร โดยตรงที่มีให้หลายสาขาทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น