ดับอวิชชา - ปฏิจจสมุปบาท
www.nkgen.com/999.htm
Please download Java(tm). ปฏิจจสมุปบาท แบบ นิโรธวาร. ขวา ค้นหาศัพท์. อวิชชา เป็น"..ดับอวิชชา ด้วยปัญญาจากปฏิจจสมุปบาท.." - Facebook
https://www.facebook.com/notes/ธรรมะ.../ดับอวิชชา.../550323175061450/
ดับอวิชชา ด้วยปัญญาจากปฏิจจสมุปบาท.." December 25, 2013 at 9:44pm. ส่วนประกอบ.. ความทะยานอยากของคนเรา อาศัย ความพอใจ จึงเกิด ความอยาก อาศัย ความอยาก จึงเกิด การแสวงหา อาศัย การแสวงหา จึงเกิด ลาภ อาศัย ลาภ จึงเกิด การตกลงดับอวิชชาได้ สังขารก็ไม่เกิด แปลว่า... - บ้านธัมมะ
www.dhammahome.com/webboard/topic/4735
4 ก.ย. 2550 - ดับอวิชชาได้ สังขารก็ไม่เกิด แปลว่าไม่มีความคิดปรุงแต่งเลยหรือ ผมรู้สึกแปลกใจว่า ผู้สิ้นดับอวิชชา - YouTube
https://www.youtube.com/watch?v=1c1nD8zMA2c
16 พ.ค. 2560 - อัปโหลดโดย หมดเกิดหมดแก่หมดเจ็บหมดตาย
โลกมีศาสดาตถาคตอยู่ ผู้ตรัสรู้อริยสัจเป็นอรหันต์ ข้ามวัฏฏะสงสารโดยมิหวั่น ปฐมกาลแห่งดับอวิชชา ก้าวข้ามโคตรปุถุชน - YouTube
https://www.youtube.com/watch?v=3PuVr6LVIaY
12 พ.ย. 2557 - อัปโหลดโดย rombodhidharma
สัจธรรมแห่งพุทธอรหันต์ หลวงพ่อโพธิ์ศรีสุริยะ เขมรโต วัดร่มโพธิธรรม http://www.วิธีถอนอวิชชา | พลังจิต
palungjit.org › เว็บบอร์ด › พุทธศาสนา › อภิญญา - สมาธิ
10 ส.ค. 2556 - ท่านว่าปัจจยาการมีแยกเป็นสองนัย คือที่แสดงไว้ในตำรานั้น ท่านแสดงเป็นความเกี่ยวโยงแสดงกระทู้ - ดับอวิชชาได้อย่างไร • ลานธรรมจักร
www.dhammajak.net › หน้าเว็บบอร์ด › กลุ่มสนทนา › สนทนาธรรมทั่วไป
25 พ.ย. 2552 - 6 โพสต์ - 4 ผู้เขียน
เมื่อเราเข้าไปรู้ความจริง ว่าขันธ์ ๕ นี่แหละเป็นทุกข์ เป็นของไม่เที่ยง เป็นของไม่ใช่ตัวตน เมื่ออวิชชาและการดับไม่เหลือ - buddha-dhamma.com
www.buddha-dhamma.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show...
อวิชชาและการแก้อวิชชา.......พระอริยคุณาธาร(เส็ง ปุสโส). อวิชชา คือ ความไม่รู้จริง เกิดจากอวิชชา มีการเกิดและดับ ถ้าใครเห็นว่าอวิชชาไม่มีการดับ ก็เป็นความ ... - Pantip
https://pantip.com/topic/31210772
อวิชชา แปลว่า ไม่ใช่วิชชาซึ่ง อวิชชาจะตรงข้ามกับ วิชชา วิชชา แปลว่า ความรู้สูงสุด ความรู้วิธีการถอดถอนอวิชชาออกจากใจ | สมาธิเป็นเหตุเกิดปัญญา
https://dharmasamathi.wordpress.com/2013/08/06/วิธีการถอดถอนอวิชชาออก/
6 ส.ค. 2556 - ท่านว่าปัจจยาการมีแยกเป็นสองนัย คือที่แสดงไว้ในตำรานั้น ท่านแสดงเป็นความเกี่ยวโยง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น